ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ แต่ละเกรดถูกออกแบบให้เหมาะสำหรับรถยนต์ทุกประเภท เพื่อตอบสนองในทุกรูปแบบการขับขี่ และการใช้งานที่แตกต่างกัน
ผ้าเบรกสูตรมาตรฐาน สำหรับรถยนต์ทุกรุ่น
ผ้าเบรกสูตรเซรามิคที่ถูกพัฒนาให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น
สำหรับรถยุโรปโดยเฉพาะ
สำหรับรถเอสยูวี 2WD & 4WD
เหมาะสำหรับผู้ที่ขับรถเร็ว หรือรถที่บรรทุกหนัก
ผ้าเบรกสูตรเซรามิกใหม่ล่าสุด พัฒนามาเพื่อใช้สำหรับรถยนต์ที่ใช้ระบบไฟฟ้า และไฮบริท โดยเฉพาะ
ผ้าเบรกสำหรับรถสปอร์ต และรถสมรรถนะสูง
ผ้าเบรกที่ใช้เพื่อการแข่งขัน และรถยนต์สมรรถนะสูง
จานดิกส์เบรก และจานดรัมเบรกคุณภาพสูง
จานดิสก์เบรกปลอดสนิมคุณภาพสูง ให้ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า ผลิตด้วยโลหะหล่อคุณภาพสูงตามมาตรฐาน SAE-J431
จานดรัมเบรกปลอดสนิมคุณภาพสูง ให้ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า ผลิตด้วยโลหะหล่อคุณภาพสูงตามมาตรฐาน SAE-J431
เสริมความแข็งแกร่ง และความทนทานให้มากยิ่งขึ้น เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด
ออกแบบ และผลิตขึ้นตามมาตรฐาน ECE R90 รับรองคุณภาพสำหรับรถยุโรปโดยเฉพาะ เพื่อสมรรถนะที่ดีที่สุด
ออกแบบ และผลิตขึ้นตามมาตรฐาน ECE R90 รับรองคุณภาพสำหรับรถยุโรปโดยเฉพาะ เพื่อสมรรถนะที่ดีที่สุดในการขับขี่
ชุดอัพเกรดระบบเบรก เพื่อประสิทธิภาพในการเบรกสูงสุด
ผ้าเบรกที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อให้เหมาะกับรถขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่ต้องการผ้าเบรกสมรรถนะสูงสุด
ผ้าเบรก, จานเบรก, สายถักเบรก และอื่นๆ สำหรับอัพเกรดรถโฟล์วิลของคุณ
ผ้าเบรกสมรรถนะสูงเบ็นดิกซ์ ผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวด เพื่อให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพสูงสุดในสภาวะการขับขี่ต่างๆ ค้นหาหน้าเบรกที่เหมาะสมสำหรับรถของคุณวันนี้
ผ้าเบรกสำหรับรถสมรรถนะสูง ปรับสูตรใหม่ฝุ่นน้อยลง ประสิทธิภาพในการเบรกดีเยี่ยม
กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้งานเพื่อการพาณิชย์ ถูกทดสอบและพัฒนา จนมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพดีขึ้น ให้ความปลอดภัย และความทนทานสูง
ออกแบบมาให้ทนทานต่อการใช้งานหนัก คุ้มค่าใช้งานได้ยาวนานกว่า
กลุ่มผลิตภัณฑ์สเปรย์ และน้ำยาประเภทต่างๆ เพื่อดูแลรักษารถยนต์ให้มีประสทิธิภาพที่ดีอยู่เสมอ
น้ำยาหล่อเย็นคุณภาพสูงสำหรับยานยนต์ทุกชนิด มี 3 สีให้เลือกใช้
น้ำมันเบรกสังเคราะห์แท้ 100% เบ็นดิกซ์ Dot3, Dot4 และ Dot5.1
จาระบีทนความร้อนสูง ปกป้องการเสียดสี การสึกหรอ และการกัดกร่อน สำหรับระบบเบรกโดยเฉพาะ
สเปรย์ทำความสะอาดระบบเบรก และกำจัดคราบจาระบี
สเปรย์ขจัดคราบน้ำมัน และจาระบี
สเปรย์เคลือบเงาและรักษาความสะอาดยางรถยนต์
สเปรย์น้ำมันอเนกประสงค์ ป้องกันสนิม และไล่ความชื้น
สเปรย์จาระบีลิเธียมขาว หล่อลื่นชิ้นส่วนงานหนัก
สเปรย์ซิลิโคนเคลือบผิวหล่อลื่นกันน้ำ
ค้นหาเรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม และเทคโนโลยี ใหม่ล่าสุด
อัปเดทล่าสุด
ค้นหาคำตอบสำหรับคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีของเรา
เรียนรู้วิธีใช้ประโยชน์สูงสุด จากเบรกของคุณ
แก้ไขข้อข้องใจว่าต้องเปลี่ยนผ้าเบรกจากศูนย์เท่านั้น สำหรับรถยนต์ที่มีระบบควบคุมความเร็วคงที่หรือที่เรียกว่าระบบครูซ คอนโทร Active Cruise Control (ACC) โดยคุณ ทิม พาร์ตั้น วิศวกรการตั้งเบรกจากเบ็นดิกซ์ ได้ให้ข้อเท็จจริงไว้ดังนี้
ระบบควบคุมความเร็วคงที่แบบแอ็คทีฟ (ACC) เป็นระบบช่วยเหลือการขับขี่ที่ติดตั้งในรถยนต์ใหม่บางรุ่น โดยจะใช้คันเร่งและเบรกเพื่อรักษาระยะห่างจากรถคันหน้า ในขณะที่ระบบควบคุมความเร็วคงที่แบบเดิมจะใช้คันเร่งเพื่อรักษาความเร็วที่ตั้งไว้ล่วงหน้าเท่านั้นระบบควบคุมความเร็วคงที่แบบแอ็คทีฟไม่ต้องการระบบเบรกมากไปกว่าเบรกที่ควบคุมโดยคนขับทั่วไป ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องมีการพิจารณาเป็นพิเศษเมื่อถึงเวลาเลือกเปลี่ยนผ้าเบรกชุดใหม่ “หากเราเปรียบเทียบกับระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่อื่นๆ เช่น ระบบควบคุมการลื่นไถล ระบบควบคุมเสถียรภาพแบบอิเล็กทรอนิกส์ (ESC) และระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) ซึ่งใช้งานเบรกที่ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ด้วย ระบบเหล่านี้ล้วนมีความไวต่อคุณสมบัติของผ้าเบรกมากกว่า ACC” ทิมกล่าว “การทดสอบการใช้งานที่หลากหลายบนถนน และประสบการณ์ภาคสนามเป็นเวลาหลายปีแสดงให้เห็นว่าระบบทั้งหมดเหล่านี้ทำงานได้อย่างถูกต้องเมื่อรถได้รับการติดตั้งผ้าเบรกทดแทนที่ไม่ใช่ของแท้ที่มีคุณภาพ” เขากล่าวระบบ Active Cruise Control อาจสั่งงานเบรกเพื่อรักษาระยะห่างจากรถคันหน้าตามที่กำหนดไว้ล่วงหน้า พวกเขาใช้เบรกอย่างนุ่มนวลและด้วยการปรับป้อนกลับที่เร็วกว่ามากเกินกว่าที่พนักงานที่เป็นมนุษย์จะทำได้ หากเบรกมีประสิทธิภาพมากหรือน้อยเกินกว่าที่ระบบคาดไว้ ระบบจะตรวจจับว่ารถกำลังชะลอความเร็วมากหรือน้อยกว่าที่คาดไว้ และจะชดเชยด้วยการปรับแรงดันเบรก - ภายในเสี้ยววินาทีเมื่อเปรียบเทียบแล้ว ABS, ESC, traction control ฯลฯ จะทำงานในลักษณะเดียวกัน แต่อยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ยุ่งยากกว่ามาก ระบบ ABS ต้องชดเชยและคำนวณใหม่สำหรับความแตกต่างของการยึดเกาะระหว่างยางกับพื้นถนน ซึ่งมากกว่าที่จะต้องชดเชยความแตกต่างของประสิทธิภาพของผ้าเบรก ระบบ ABS เมื่อ ABS ทำงาน คอมพิวเตอร์จะกำหนดว่าเบรกมีผลใดที่จำเป็น จากนั้นจะคำนวณและสั่งแรงดันเบรกที่จะให้ผลดังกล่าวหากรถอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์จากโรงงานเช่นเดียวกับรถยนต์ที่ใช้คอมพิวเตอร์ปรับเทียบมาตรฐาน จากนั้นระบบจะตรวจสอบผลกระทบของเบรกที่เกิดขึ้นจริง คำนวณใหม่ว่าควรส่งแรงดันเท่าใด และสั่งการ จากนั้นจะตรวจสอบผลกระทบของเบรกที่เกิดขึ้นจริง คำนวณใหม่ ฯลฯ - ทำซ้ำและปรับอย่างรวดเร็ว การคำนวณครั้งแรกขึ้นอยู่กับค่าทดสอบ เทียบกับค่าของระบบโดยคำนึงถึงคุณสมบัติของผ้าเบรก จากนั้นจึงปรับค่าได้ตามต้องการดังที่ ทิม กล่าวอย่างรวบรัด - การใช้ผ้าเบรกที่มีคุณภาพอย่างเบ็นดิกซ์ สามารถใช้ในรถที่มีระบบ ACC ได้ ไม่จำเป็นต้องใช้ผ้าเบรกจากศูนย์ (OEM) เสมอไป
สวัสดีท่าสมาชิก เราสังเกตเห็นว่าคุณมาจาก Australia.
ต้องการเปลี่ยนไปใช้ Australia เว็บไซต์?